Gây sốc với sao Premier League về sự chuyển nhượng Real 28/8


Một cầu thủ đang khoác áo đội bóng hạng trung Swansea City bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Real.
Lộ diện mục tiêu "tầm thường" của Zidane

Mundo Deportivo tiết lộ, HLV Zinedine Zidane đã bất ngờ nhắm tới Fernando Llorente, ngôi sao thuộc biên chế Swansea trong nỗ lực tìm kiếm phương án dự phòng cho Karim Benzema. Hiện cựu tiền đạo Bilbao và Juventus cũng nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Chuyển nhượng Real 28/8: Gây sốc với sao "hạng B" Premier League - 1
Real muốn mua Llorente
Arsenal trả bao nhiêu, Real cũng không bán Asensio
Nhà báo Guillem Balague tiết lộ, Real Madrid đã thẳng thừng từ chối ngồi vào bàn đàm phán với Arsenal, bất chấp đại diện Premier League chấp nhận trả 75 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của sao Marco Asensio.
"Vấn đề không phải là tiền bạc. Một khi Real muốn giữ chân Asensio, Arsenal chẳng thể khiến họ đổi ý. Sớm muộn gì cậu ấy cũng gia hạn hợp đồng với đội bóng", trích lời Guillem Balague.

Ronaldo không thích Hazard
Mùa hè này, Real Madrid chỉ mua về 2 sao trẻ là Theo Hernandez và Dani Ceballos. Mới đây tờ Diario Gol cho hay chính Ronaldo đã ngăn cản ban lãnh đạo chiêu mộ những ngôi sao lớn. Cụ thể, siêu sao 32 tuổi không muốn sự xuất hiện của Ibrahimovic và cả Eden Hazard tại sân Bernabeu.

Chuyển nhượng Real 28/8: Gây sốc với sao "hạng B" Premier League - 2
Hazard khó đến Real vì Ronaldo
Mất SAO trẻ về tay Man City
Real Madrid và Bayern Munich đã thất bại trong cuộc đua với Man City giành Aminu Mohammed. Tiền vệ chạy cánh 16 tuổi người Ghana được đánh giá rất cao và nhiều khả năng sẽ thành ngôi sao trong tương lai không xa. Tờ The Sun cho hay, Man City có Mohammed từ học viện WAFA chỉ với 2 triệu bảng.

Huyền thoại Liverpool sợ Real "cướp" Mane
Sadio Mane đã chơi vô cùng ấn tượng trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Arsenal. Chứng kiến phong độ chói sáng này, cựu hậu vệ Jamie Carragher lo ngại Liverpool khó giữ chân ngôi sao người Senegal. Huyền thoại "The Kop" cho rằng Mane sẽ là miếng ghép lý tưởng trên hàng công Real Madrid.

Arsenal muốn "xé hợp đồng" của Asensio
HLV Wenger rất khao khát một tiền vệ tấn công đa năng và toàn diện như Marco Asensio. Chính bởi vậy, "Giáo sư" sẵn sàng trả đủ số tiền giải phóng hợp đồng của ngôi sao 21 tuổi. Trong ràng buộc hiện tại, Real Madrid chỉ kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng của Asensio 75 triệu bảng.

Real Madrid mua Messi là tin đồn
Vừa qua tài khoản mạng xã hội chính thức của Real Madrid đã bất ngờ đăng tải thông tin chào đón Messi. Tuy nhiên, ngay lập tức những người có trách nhiệm đã lên tiếng làm rõ vấn đề. Theo đó, trang twitter của Real đã bị tin tặc tấn công và sẽ không có chuyện Chủ tịch Perez chiêu mộ tiền đạo số 1 của Barca.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pacers rao đổi Paul George với Thunder

Màn phục thù ngọt ngào ở San Paolo của Napoli

Cách Monaco hủy diệt Marseille trên sân cỏ