LeBron James chia tay CAVs mùa tới và các nhà quản lý tại NBA nói gì

Nhiều nhà quản lý đang làm việc tại NBA tin rằng việc LeBron James chia tay Cleveland Cavaliers vào mùa hè tới là chuyện chắc chắn sẽ xảy ra.


Thời gian qua không ít kênh truyền thông của Mỹ đăng tải tin tức về việc LeBron James sẽ chia tay Cleveland Cavaliers vào mùa hè năm 2018. Đây được cho là một sự lập lại tại chính Cavaliers năm 2010 hay Miami Heat 2014.
LeBron-James-NBA-1

 LeBron James trong màu áo Cleveland Cavaliers.

Theo cây viết kỳ cựu Ric Bucher của tờ Bleacher Report thì cảm giác King LeBron sẽ không tham gia vào năm cuối của bản hợp đồng với CAVs ngày càng tăng sau khi trao đổi với một số nhà quản lý đang làm việc tại NBA. Nhiều người trong đó tin rằng, tiền phong 32 tuổi cần một đội bóng mới.
"Anh ấy sẽ ra đi," một tuyển trạch viên tại khu vực miền Tây nói.
"Phần kết của nó đã được định trước," general manager của một đội bóng miền Đông cho biết.
"Tôi không thấy tương lai của anh ấy tại Cleveland," một người khác bổ sung.
Ngay cả khi cho rằng LeBron James bị ám ảnh bởi mong muốn vượt qua Michael Jordan thì rất nhiều chuyên gia đều nghĩ khả năng tiếp tục gắn bó với Cavaliers là vô cùng thấp. Siêu sao 32 tuổi đã bảy lần vào loạt NBA Final nhưng khác với Jordan, James chỉ có 3 chiếc nhẫn vô địch. Anh cần 4 cái nữa để thực sự vượt qua huyền thoại sinh năm 1963. Đó là điều không tưởng dù rằng CAVs đang là đội bóng mạnh nhất miền Đông với 3 lần liên tiếp vô địch khu vực. Nhưng phía trước họ là một Golden State Warriors hùng mạnh, đối thủ mà họ đã thua đến 2 lần trong loạt chung kết tổng 3 mùa qua. Và dù mọi người đều tin LeBron James còn 5 mùa đỉnh cao nữa nhưng ai dám tin anh và các đồng đội của mình sẽ đánh bại các chiến binh thành Oakland 4 trong 5 mùa tới?
LeBron-James-NBA-2

 Tương lai của King LeBron khiến làng bóng rổ dậy sóng.

Giống như câu chính LeBron James từng nói: "Tôi không cần phải chứng minh điều gì cả." Với Cleveland Cavaliers anh đã giúp đội bóng có được danh hiệu vô địch NBA 2016, như vậy là quá đủ sau sự kiện ra đi hè 2010.
"LeBron đã làm những gì mà anh ấy cần phải làm khi trở về Cleveland," một tuyển trạch viên nói: "Giờ anh ấy chỉ cần chứng minh, anh có thể thành công ở một nơi khác nữa. Thành công ở ba đội bóng sẽ giúp LeBron trở nên khác biệt."
Sau tất cả thì đó cũng chỉ là những thông tin bên lề, và sự phân tích của các chuyên gia. Vẫn chưa có bất cứ sự xác nhận chính thức nào đến từ LeBron James. Và chúng ta vẫn phải chờ đến mùa sau để biết được, nhà vua có tiếp tục ở lại sân Quicken Loans Arena hay không.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pacers rao đổi Paul George với Thunder

Màn phục thù ngọt ngào ở San Paolo của Napoli

Cách Monaco hủy diệt Marseille trên sân cỏ